Top 10 game đổi thưởng uy tín - casino uy tin

Thông điệp năm mới của Chủ tịch HĐTV Vinataba: Đoàn kết là sức mạnh vượt qua mọi thách thức

Tin Hoạt động 02/01/2023

Thưa các đồng nghiệp thân mến,

Hơn một phần ba thế kỷ vừa qua là khoảng thời gian của những thành tựu đáng tự hào. Chúng ta đã có những bước tiến lớn về năng lực, trình độ và quy mô. Chúng ta đã luôn tiên phong và chia sẻ những thành tựu này vì sự phát triển chung của ngành thuốc lá Việt Nam.

Năm 2022 khép lại với nhiều cảm xúc thăng trầm. Những ngày đầu năm, khi còn vật lộn với các con số kế hoạch, tất cả chúng ta đều chỉ dám hy vọng duy trì ở mức ổn định. Nhưng sự đoàn kết và nỗ lực trong hành động của toàn hệ thống đã cho chúng ta có được kết quả tốt nhất trong hơn 37 năm qua. Chúng ta ngày càng đóng góp nhiều hơn cho ngân sách quốc gia, tích cực hơn trong hoạt động an sinh xã hội, đặc biệt chất lượng sống của cán bộ, đảng viên, người lao động ngày càng được nâng cao. Những kết quả tốt đẹp này như đang tiếp thêm sinh khí và động lực để có niềm hy vọng mới.

Năm 2023, với những diễn biến khó đoán định của địa chính trị toàn cầu, nhất là chiến sự Nga – Ukraina cùng với hệ lụy sâu rộng của đại dịch Covid – 19 đang và sẽ ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến kinh tế thế giới và kinh tế nước ta. Tôi e rằng, đây là năm cam go nhất, nhiều thách thức nhất từ khi thành lập Tổng công ty đến nay. Chúng ta đã và đang phải đối diện với nhiều nỗi lo – vừa phải khẩn trương khắc phục bằng được những tồn tại từ nhiều năm trước theo chỉ đạo của các cơ quan chức năng, vừa phải gồng gánh “cơn bão giá” nguyên phụ liệu và các loại chi phí đầu vào khác để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch mà Nhà nước giao phó.

Thưa các đồng chí,

Điều đáng mừng nhất là trong điều kiện rất khó khăn được dự báo trước như vậy nhưng chúng ta vẫn giữ được tinh thần lạc quan, quyết tâm nâng cao hơn nữa sức chiến đấu của người đảng viên và đã chuẩn bị cho mình một kế hoạch hành động ứng biến. Với một nền tảng đã gây dựng được, chúng ta nhất định phải đoàn kết hơn nữa để cộng sinh nội lực chống chọi với các biến cố lớn, phát huy thế mạnh để vượt qua khó khăn, biến nguy thành cơ để tạo đà cho phát triển lâu dài. Đoàn kết là sức mạnh tổng hợp để vượt qua mọi thách thức.

Chúc mừng năm mới – Thân chúc các đồng chí, đồng nghiệp cùng gia đình một năm mới 2023, một mùa xuân Quý Mão tràn đầy năng lượng, hạnh phúc và thành công!

Thân ái!

Hồ Lê Nghĩa

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên

  • Tag:

Bài viết liên quan