Top 10 game đổi thưởng uy tín - casino uy tin

Sôi nổi Hội thi nấu ăn giỏi tại Top 10 game đổi thưởng uy tín

Tin Hoạt động 12/10/2023

Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, Công đoàn Top 10 game đổi thưởng uy tín (Vinataba) vừa tổ chức Hội thi nấu ăn giỏi với chủ đề “Bữa ăn sum vầy, gắn kết yêu thương” tại khu vực phía Bắc.

Chiều ngày10/10, tại Công ty Thuốc lá Thăng Long, 40 thí sinh của 10 đội thuộc 10 công đoàn cơ sở của Vinataba đã thể hiện tài năng, sự khéo léo, đảm đang trong việc nội trợ, chế biến cải thiện phục vụ bữa ăn ngon cho gia đình và người thân.

Hội thi có sự tham dự của Bà Lê Thị Đức – Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam; Ông Vũ Thanh Thái – Trưởng Ban Tuyên giáo Nữ công Công đoàn Công Thương Việt Nam; Bà Trần Thị Hoàng Mai – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Vinataba; Ông Hồ Kỳ Quốc Hùng Chủ tịch Công đoàn Vinataba và lãnh đạo các đơn vị. Công ty Thuốc lá Thăng Long là đơn vị đăng cai và hỗ trợ tổ chức Hội thi.

Ban giám khảo Hội thi
Ông Hồ Kỳ Quốc Hùng Chủ tịch Công đoàn Vinataba phát biểu khai mạc Hội thi

Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Hồ Kỳ Quốc Hùng – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty nhấn mạnh: Nhận thức được tầm quan trọng của công tác gia đình, trong những năm qua, Công đoàn Vinataba luôn coi trọng công tác này, đã tổ chức triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo đến người lao động như phát động phong trào thi đua “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “biểu dương gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu”, chăm lo con công nhân viên chức lao động.

Đại diện các đội thi nhận cờ lưu niệm của Hội Thi

Hội thi nấu ăn là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, để cán bộ công nhân viên chức lao động Vinataba giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Đồng thời đây cũng là dịp để cán bộ công nhân viên chức lao động có những trải nghiệm thú vị để thể hiện tài năng, sự khéo léo, đảm đang trong việc nội trợ, chế biến cải thiện phục vụ bữa ăn ngon cho gia đình và bạn bè.

Khâu chuẩn bị nguyên liệu được các đội thi tỉ mỉ lựa chọn

Hiện nay, lao động nữ trong Tổng công ty chiếm trên 32% trên tổng số lao động (2281/7339 người). Với Phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” do Công đoàn Tổng công ty hưởng ứng phát động, các công đoàn cơ sở vận động chị em tham gia các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, sáng kiến, tiết kiệm gắn với các cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Các chị đã tích cự tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Từ sự nỗ lực phấn đấu vươn lên các chị đã được tín nhiệm, đảm nhiệm giữ các vị trí quan trọng trong đơn vị, Tổng công ty. Hiện nay, trong Tổng công ty có 6 chị giữ các vị trí lãnh đạo Tổng công, đơn vị  và rất nhiều chị giữ các vị lãnh đạo, trưởng phó phòng ban, phân xưởng Tổng Công ty, đơn vị.

Để chăm lo tốt hơn cho lao động nữ, Ban Nữ công luôn quan tâm gần gũi, sát sao tìm hiểu tâm tư chị em, kịp thời đề xuất tham mưu với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, lãnh đạo đơn vị giải quyết tham mưu cho Ban chấp hành, ký kết thỏa ước lao động tập thể về vấn đề bảo đảm việc làm, đời sống và các chế độ chính sách đối với nữ công nhân viên chức lao động.

Chế độ chính sách về tiền lương, tiền thưởng, các chế độ khác bình đẳng giữa nam và nữ. 100% Công đoàn cơ sở phối hợp với chuyên môn tổ chức khám sức khỏe định kỳ và khám phụ khoa cho nữ, các đơn vị đóng đủ BHXH, BHYT cho nữ cán bộ công nhân viên chức lao động, một số đơn vị mua bảo hiểm tai nạn cho người lao động. “Cùng với chị em phụ nữ cả nước, phụ nữ Vinataba đã không ngừng phấn đấu vươn lên, các chị đã sát cánh cùng với các anh luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao góp phần vào việc hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh hàng năm.

Trong gia đình các chị là những người mẹ, người vợ đảm đang chăm lo, quán xuyến công việc gia đình, nuôi dạy con ngoan học giỏi là người giữ lửa trong mái ấm gia đình”. Bà Trần Hải Yến – phó Chủ tịch, Trưởng ban Nữ công Công đoàn Tổng công ty chia sẻ.

Với sự chuẩn bị chu đáo và đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo, 40 thí sinh của 10 đội thuộc 10 công đoàn cơ sở đại diện cho trên 3787 CNVCLĐ của Tổng công ty phía Bắc, miền Trung đã trình bày những mâm cơm gia đình truyền thống, hiện đại với nhiều món ăn hấp dẫn.

Công ty Thuốc lá Thăng Long trình bày về các món ăn được thể hiện tại cuộc thi

Mâm cơm của các đội thi không những đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân đối giữa 4 nhóm thức ăn gồm chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất.

Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn, mâm cơm của mình thật sinh động.

Các món ăn được trình bày khéo léo và đẹp mắt của đội Văn phòng Top 10 game đổi thưởng uy tín phía Bắc

Sau 180 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo mâm cơm gia đình mang đậm nét truyền thống xen lẫn hiện đại đã được 10 đội dự thi trưng bày. Ban Tổ chức đã chọn ra được đội giành giải Nhất thuộc về Công ty TNHH MTV Thuốc lá Thăng Long; 02 giải Nhì thuộc về Văn phòng Top 10 game đổi thưởng uy tín phía Bắc và Công ty TNHH Thuốc lá Hải Phòng; 03 giải Ba thuộc về Công ty TNHH Hải Hà Kotobuki, Công ty CP Ngân Sơn, Công ty Thương mại Thuốc lá; giải Khuyến khích thuộc về các đội: Công ty TNHH MTV Thuốc lá Thanh Hóa, Công ty TNHH Thuốc lá Đà Nẵng, Công ty TNHH MTV Thuốc lá Bắc Sơn, Công ty TNHH MTV Viện Thuốc lá.

Thuốc lá Thăng Long giành giải nhất Hội thi
Giải Nhì thuộc về VP phía Bắc Top 10 game đổi thưởng uy tín và Công ty TNHH Thuốc lá Hải Phòng

Bên cạnh đó Ban tổ chức cũng trao hai giải phụ cho 02 đội thi là Công ty TNHH MTV Thuốc lá Thanh Hóa, Công ty TNHH Thuốc lá Đà Nẵng.

Các đội đạt giải chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức và Ban giám khảo
tại Hội thi
  • Tag:

Bài viết liên quan