Top 10 game đổi thưởng uy tín - casino uy tin

Hội thi nấu ăn giỏi tại Top 10 game đổi thưởng uy tín (Vinataba)

Tin Đảng-Đoàn 13/10/2023

Với chủ đề “Bữa ăn sum vầy, gắn kết yêu thương”, Hội thi nấu ăn giỏi năm 2023 do Công đoàn Top 10 game đổi thưởng uy tín tổ chức chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã thành công tốt đẹp.

Hội thi được chia làm hai khu vực, khu vực miền Bắc và miền Nam. Theo tiêu chí Hội thi, mỗi đội thi sẽ tham gia nấu 01 bàn tiệc cho 10 người, trị giá tối đa là 3.000.000 đồng. Thời gian thực hiện thi là 180 phút. Với sự đầu tư nghiêm túc và đầy trách nhiệm, với kỹ năng kinh nghiệm sẵn có cộng với sự sáng tạo trong cách trình bày, sản phẩm dự thi của 23 đội  đã thực sự mang lại ấn tượng sâu sắc cho ban Giám khảo và khán giả.

Ngày 10/10/2023, tại Công ty Thuốc lá Thăng Long, Hội thi nấu ăn khu vực phía Bắc với sự tham gia của 40 thí sinh đến từ 10 đội thi thuộc 10 công đoàn cơ sở.            

Tham dự Hội thi có sự tham dự của Bà Lê Thị Đức – Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam (CĐCTVN); Ông Vũ Thanh Thái – Trưởng Ban Tuyên giáo Nữ công CĐCTVN; Bà Trần Thị Hoàng Mai – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy TCT Thuốc lá Việt Nam, Ông Nguyễn Chí Nhân – Thành viên Hội đồng Thành viên, Ông Hồ Kỳ Quốc Hùng Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty và các đồng chí là lãnh đạo đơn vị. Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ,  UVBCH, Chủ tịch, phó chủ tịch, trưởng Ban nữ công Công đoàn Tổng công ty, công đoàn cơ sở. Công ty Thuốc lá Thăng Long là đơn vị đăng cai và hỗ trợ công tác tổ chức Hội thi tại khu vực phía Bắc.

Ban Giám khảo chấm điểm phần chọn lựa nguyên liệu thực phẩm của các đội

Sau hơn 3 giờ đồng hồ, 10 đội thi đã tích cực, khẩn trương trong các công đoạn sơ chế, chế biến thực phẩm của đội mình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Với sự chuẩn bị chu đáo và đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo, 10 đội thi đã trình bày những bàn tiệc vừa mang tính tính truyền thống, vừa mang tính hiện đại với nhiều món ăn hấp dẫn. Bàn tiệc của các đội thi không những đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân đối giữa 4 nhóm thức ăn gồm chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Thuốc lá Sài Gòn là đơn vị đăng cai tổ chức. Hội thi khu vực phía Nam gồm 52 thí sinh đến từ 13 đội thi trực thuộc 13 công đoàn cơ sở. Các thí sinh hào hứng trổ tài nội trợ trong khu vực được Ban tổ chức phân công, đảm bảo mỗi bàn tiệc đều mang đến Hội thi hình ảnh và ý nghĩa của mâm tiệc theo đúng chủ đề “Bữa ăn sum vầy, gắn kết yêu thương”, các thí sinh của các đội tự tin thuyết trình về nội dung, ý nghĩa, giá trị  dinh dưỡng về các món ăn vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn của mình thật sinh động, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cả thí sinh và khán giả cổ vũ.

Ban Tổ chức đã mời Ban Giám khảo cuộc thi là những người có chuyên môn và kinh nghiệm về ẩm thực và nấu ăn. Ông Dương Văn Hùng – phó chủ tịch Liên chi hội đầu bếp Việt Nam, phụ trách khoa nấu ăn, trường trung cấp nghề nấu ăn – trưởng ban Giám khảo khu vực phía Bắc và bà Trần Thị Thu Hương, thạc sỹ, giảng viên trường Đại học Công Thương, cố vấn chuyên môn nhà hàng tiệc cưới 5 sao Hoa Hướng Dương – trưởng ban Giám khảo khu vực phía Nam cùng các thành viên Ban giám khảo là những người có uy tín, công tâm, khách quan để thẩm định đánh giá kết quả của từng đội thi.

Kết quả Hội thi tại khu vực miền Bắc: giải Nhất hội thi đã thuộc về đội thi đến từ Công ty Thuốc lá (TL) Thăng Long, giải Nhì thuộc về đội thi Văn phòng TCT Thuốc lá VN phía Bắc và Công ty TL Hải Phòng; giải Ba thuộc về đội thi Công ty TNHH Hải Hà Kotobuki, Công ty CP Ngân Sơn và Công ty Thương mại Thuốc lá.

Giải nhất cuộc thi nấu ăn khu vực Phía Bắc
Hội thi nấu ăn khu vực phía Bắc, các đội thi nhận cờ lưu niệm

Tại Hội thi tại khu vực phía Nam: Giải Nhất thuộc về đội thi đến từ Công ty TL Sài Gòn; giải Nhì thuộc về Công ty CP Cát Lợi, Công ty TL Đồng Tháp; giải Ba thuộc về Công ty CP Hòa Việt, Công ty Vina Toyo, Công ty TL Long An và Công ty TNHH Vinataba Philip Morris.

Cuộc thi nấu ăn tại phía Nam
Trao cờ lưu niệm cho các đội thi phía Nam

Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Hồ Kỳ Quốc Hùng – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty nhấn mạnh: Nhận thức được tầm quan trọng của công tác gia đình, trong những năm qua, Công đoàn Vinataba đã tổ chức triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo đến người lao động như phát động phong trào thi đua “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “biểu dương gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu”, chăm lo con công nhân viên chức lao động. Hội thi nấu ăn là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, để cán bộ công nhân viên chức lao động Vinataba giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết trong cuộc sống cũng như trong công việc. Đồng thời đây cũng là dịp để cán bộ công nhân viên chức lao động có những trải nghiệm thú vị để thể hiện tài năng, sự khéo léo, đảm đang trong việc nội trợ, chế biến cải thiện phục vụ bữa ăn ngon cho gia đình và bạn bè.

  • Tag:

Bài viết liên quan