Top 10 game đổi thưởng uy tín - casino uy tin

VINATABA – PETROLIMEX tăng cường đoàn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng.

Tin Đảng-Đoàn 17/11/2023

Ngày 16 tháng 11 năm 2023, tại Hà Nội, Đảng ủy Top 10 game đổi thưởng uy tín và Đảng ủy Tập đoàn Xăng dầu đã có buổi làm việc thân mật, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nghiệp vụ trong công tác xây dựng đảng tại cơ sở. Tham dự Hội nghị có đại diện Thường trực Đảng ủy, tập thể lãnh đạo và cán bộ các cơ quan tham mưu giúp việc Đảng ủy đơn vị.

Đại diện Ban Tổ chức Đảng ủy Petrolimex đã chia sẻ về tầm quan trọng của công tác xây dựng đảng trong hoạt động của tập đoàn, giới thiệu mô hình tổ chức chính quyền và tổ chức đảng, cơ cấu tổ chức bộ máy cấp ủy và các cơ quan tham mưu giúp việc của Đảng ủy Tập đoàn, sơ bộ hoạt động của Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo, Cơ quan Ủy ban kiểm tra và Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn,… Đặc biệt là việc triển khai tổ chức hoạt động của các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ cấp trên cơ sở (Đảng bộ Tập đoàn),… Bên cạnh đó, Đảng ủy Petrolimex giới thiệu mô hình D-office và các giải pháp chuyển đổi số trong văn thư, quản trị hệ thống của Tập đoàn,…

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đặng Trần Hiếu – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Xăng dầu đánh giá việc tổ chức các Hội nghị trao đổi, giao lưu học hỏi kinh nghiệm giữa các Đảng ủy là một cách làm mới thể hiện tư duy chủ động, đổi mới trong lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, sẵn sàng thích ứng với các điều kiện thay đổi của môi trường chính trị, sản xuất kinh doanh như hiện nay. Từ những hoạt động tiền đề như hội nghị này, Đồng chí Đặng Trần Hiếu cũng bày tỏ mong muốn mối quan hệ giữa Petrolimex và Vinataba sẽ luôn bền chặt, chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm trong công tác để cùng phát triển.

Đồng chí Đặng Trần Hiếu – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Xăng

Bên cạnh việc học hỏi kinh nghiệm từ Đảng ủy đơn vị bạn, Đoàn công tác của Đảng ủy Tổng công ty Thuốc lá cũng chia sẻ cùng Đảng ủy Petrolimex về mô hình tổ chức hoạt động của đảng ủy, chính quyền Tổng công ty, cơ cấu cấp ủy, nghiệp vụ sâu về công tác văn phòng cấp ủy, công tác đảng viên (kết nạp đảng và chuyển đảng chính thức, quản lý đảng viên, quản lý và khai thác hồ sơ đảng viên), bảo vệ chính trị nội bộ, (kết luận tiêu chuẩn chính trị, quản lý đảng viên đi nước ngoài,…)

Đồng chí Trần Thị Hoàng Mai – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty trân trọng và cảm ơn sự chuẩn bị tiếp đón chu đáo của Đảng ủy Tập đoàn Xăng dầu. Những kinh nghiệm học hỏi được từ Hội nghị đã gợi mở cho Vinataba hướng đi khi thực hiện các quy định mới của Trung ương. Việc tổ chức Hội nghị đã mang lại những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích cho các cán bộ thuộc các cơ quan tham mưu giúp việc cấp ủy Vinataba. Mô hình giao lưu này cần được nhân rộng và tổ chức với nhịp độ thường xuyên hơn để cán bộ làm công tác xây dựng đảng tại hai đơn vị giao lưu, học hỏi, thắt chặt mối đoàn kết giữa hai đảng bộ, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Đồng chí Trần Thị Hoàng Mai – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Top 10 game đổi thưởng uy tín

Một số hình ảnh về Hội nghị:

  • Tag:

Bài viết liên quan